10+ Mẫu thiết kế cửa hàng Adidas đẹp, độc đáo, hút khách

Danh mục
Tuy nhiên, bên cạnh những sản phẩm chất lượng và hợp thời trang, Adidas còn ghi điểm với thiết kế cửa hàng ấn tượng, mang đậm dấu ấn riêng của thương hiệu thời trang thể thao hàng đầu thế giới này. Vậy điều gì khiến Adidas khác biệt với những người chơi khác trên thị trường? Chính là bởi những mẫu thiết kế cửa hàng Adidas đơn giản mà hiệu quả dưới đây.
Tổng hợp các mẫu thiết kế cửa hàng Adidas đẹp
Thiết kế cửa hàng Adidas tại Seoul – Hàn Quốc
Hơn 40 năm sau khi được tạo ra, giày thể thao Superstar cổ điển mang tính biểu tượng của Adidas Originals đã có một sự trở lại hoành tráng trong “SUPERSTAR | Hall of Fame”, đó là một cửa hàng Adidas tại Seoul, Hàn Quốc.
Khu vực cửa hàng được lấy cảm hứng từ nhà để xe, và được bổ sung bởi cửa chớp và các yếu tố khác bằng thép
Ý tưởng thiết kế cửa hàng Adidas nhằm làm nổi bật bản chất của giày thể thao, thể hiện qua khẩu hiệu chiến dịch ”Superstar is not what you think it is” – “Siêu sao không phải như bạn nghĩ”. Mục tiêu là tạo ra một không gian trải nghiệm làm nổi bật sự tham gia và phát triển rộng rãi của siêu sao trong văn hóa đại chúng.
Sân trong được bao quanh bởi hàng rào dạng chuỗi giống như sân bóng rổ trên đường phố của những năm 70
Để nắm bắt được bản chất, nhóm thiết kế URBANTAINER đã quyết định giữ nguyên đặc tính ban đầu của không gian càng nhiều càng tốt. Các vật liệu như dây lưới kim cương, thép tấm hình thoi, ống kim loại, dây đai, thép tấm cán nóng và gỗ cũ tạo ra một môi trường tinh tế nhưng thô sơ với dòng chảy tự nhiên giữa trống rỗng và đầy đủ.
Các khẩu hiệu và hình vẽ graffiti được khắc xuyên suốt để truyền tải năng lượng gợi nhớ về những ngày đầu của văn hóa đường phố mà Superstar là một phần quan trọng
Thiết kế cửa hàng Adidas cá tính tại Hongdae – Hàn Quốc
Nằm ở Hongdae, DAS107 là một cửa hàng mang tính biểu tượng. Nhóm thiết kế cửa hàng DAS107 đã hợp tác với chuyên gia văn hóa đường phố Kasina. Mãi đến năm 2000, Kasina mới cho ra mắt thương hiệu thời trang dành cho các sản phẩm thời trang đường phố.
Kasina ban đầu là một cửa hàng ván trượt ở Busan
Đối với dự án hợp tác lần này với Adidas, mục tiêu của hai thương hiệu là lựa chọn những sản phẩm tốt nhất của Hàn Quốc và tạo không gian cho cộng đồng đam mê giày thể thao khám phá lịch sử thể thao và thiết kế của giày thể thao.
Các vật liệu như ascon cho sàn nhà và đồ nội thất bằng kẽm đặt làm riêng mang lại cảm giác đường phố
Với định hướng này, thiết kế cửa hàng Adidas dựa trên thị hiếu của khách hàng và mang lại cho họ cảm giác như đang đi mua sắm. Không giống như một cửa hàng bán lẻ thông thường, không gian này được thiết kế như một không gian trải nghiệm mang tính biểu tượng, thể hiện triết lý thương hiệu, mang đến trải nghiệm đa dạng và truyền tải ảnh hưởng của văn hóa giày thể thao…
Các sản phẩm được trưng bày như trong một bảo tàng giày thể thao
Cửa hàng này phục vụ như một điểm liên lạc cho các sản phẩm chất lượng cao và là nơi tụ họp của những người đam mê sneaker thực sự. Sứ mệnh của cửa hàng là mang đến một bầu không khí thoải mái cho những người yêu thích văn hóa đường phố, đồng thời là nguồn cảm hứng mới cho những khách hàng tiềm năng.
Thiết kế cửa hàng như đang ở trong một tầng hầm
Mẫu nội thất cửa hàng Adidas tại Mỹ
Cửa hàng Adidas ở New York là cửa hàng Adidas lớn nhất thế giới. Thiết kế cửa hàng Adidas này mang concept “sân vận động” – biểu tượng của thương hiệu, đánh dấu một hướng hoàn toàn mới của bán lẻ trực tuyến với chiến lược thương hiệu mạnh mẽ của họ là tập trung vào người tiêu dùng mục tiêu.
Đó là một không gian được tạo ra bởi những người sáng tạo, dành cho những người sáng tạo
Gọi New York là “sân chơi”, cửa hàng cung cấp mọi thứ cần thiết để trang phục cho các vận động viên ở hậu trường. Thiết kế thể hiện sàn và tường bê tông CMU hiện có, trần bê tông đúc tại chỗ, đường hầm và nắp thang máy bằng ván thể hiện nét đặc trưng của Thành phố New York. Điều này, kết hợp với những nét kiến trúc táo bạo, thể hiện rõ ràng khái niệm về cửa hàng và gợi lên cảm xúc của người tiêu dùng khi bước vào.
Mang ý tưởng “sân vận động”, đơn vị thiết kế Gensler đã xây dựng một thiết kế bám sát hành trình của vận động viên
Hành trình của vận động viên với Adidas bắt đầu khi người tiêu dùng rời sân và vào cửa hàng qua đường hầm của sân vận động. Lối vào đường hầm được bao quanh bởi một khán đài hai tầng của sân vận động đối diện với Đại lộ số 5.
Dù khách hàng có đi lên hay xuống, họ sẽ tìm thấy nhiều khu vực để thử giày và quần áo. Bên cạnh các phòng thay đồ là Phòng chờ của các vận động viên, được trang bị các thiết bị cổ điển và đồ trang trí theo chủ đề New York.
Các yếu tố bổ sung để thể hiện khái niệm “sân vận động” bao gồm trần lưới kim loại
Tại Việt Nam, cửa hàng Adidas có mặt ở nhiều tỉnh thành
TDT Decor hy vọng mẫu thiết kế cửa hàng adidas trên đây có thể là nguồn tham khảo và cảm hứng để bạn thiết kế cửa hàng của riêng mình và tạo dựng thương hiệu riêng cho cửa hàng của mình. Chúng tôi luôn sẵn sàng đồng hành cùng bạn trong việc thực hiện những ý tưởng thú vị đó, hãy liên hệ ngay với TDT Decor!
- TAGS

Tin Tức Mới Nhất
15+ Mẫu thiết kế siêu thị mini 200m2 đẹp, hút khách
Danh mục1 Tổng hợp các mẫu thiết kế siêu thị mini 200m2 đẹp1.1 Mẫu siêu thị mini với không gian […]
Bình Luận